Hướng Dẫn Cài Đặt & Sử Dụng Ứng Dụng
Danh mục
Hướng Dẫn Giao Dịch Trực Tuyến
Hướng Dẫn Cài Đặt & Sử Dụng Ứng Dụng
Phí Dịch Vụ
Hướng Dẫn Mở Tài Khoản
Hướng Dẫn Giao Dịch
Hướng Dẫn Nộp Tiền
Hướng Dẫn Rút Tiền
Hướng Dẫn Ứng Trước Tiền Bán
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng ASAM mobile trên android
A. Tải ứng dụng ASAM mobile
B. Hướng dẫn cài đặt ASAM Mobile
Bước 1: Chọn ứng dụng ASAM Moblie
Bước 2: Bấm cài đặt ASAM Mobile
Bước 3: Hoàn tất cài đặt và bấm mở để sử dụng
Bước 4: Giao diện chính màn hình Ứng dụng
Bước 5: Để sử dụng và giao dịch, Quý khách vui lòng đăng nhập Tài khoản Giao dịch của Quý khách tại Mục Dịch vụ, và chọn Đăng nhập
Bước 6: Trên Asam Mobile Apps, nếu không truy cập sử dụng Asam Mobile Apps, thì:
Trường hợp chọn nút THOÁT ỨNG DỤNG: việc đăng kí phương thức xác thực iOTP sẽ được giữ nguyên
Trường hợp chọn nút ĐĂNG XUẤT (LOGOUT) tài khoản Giao dịch: việc đăng kí phương thức xác thực iOTP trên Asam Mobile apps trước đó, sẽ bị gỡ bỏ. Và khi Khách hàng đăng nhập trong lần kế tiếp trên Asam Mobile Apps, sẽ hiển thị tùy chọn phương thức xác thực iOTP. Nếu Khách hàng muốn sử dụng phương thức xác thực iOTP, thì Khách hàng đăng kí lại iOTP.
Lưu ý:
- Nếu sử dụng phương thức xác thực iOTP, thì hệ thống sẽ gửi mã OTP đến Asam Mobile apps.
- Nếu sử dụng phương thức xác thực bằng tin nhắn SMS, thì hệ thống sẽ gửi mã OTP bằng tin nhắn SMS đến số điện thoại khách hàng, và gửi đồng thời mã OTP đến email đã đăng kí trước đó của khách hàng.
- Nếu khách hàng đổi điện thoại khác, hoặc reset lại Điện thoại:
i. Trường hợp KHÔNG THOÁT/ THOÁT ỨNG DỤNG ASAM MOBILE APPS trên điện thoại hiện hành, hoặc điện thoại cũ, thì phương thức xác thực iOTP đã đăng kí trước đó vẫn được giữ trên hệ thống với thông tin thiết bị điện thoại cũ, và khách hàng chọn phương thức Hủy bỏ iOTP trên Điện thoại mới, và sau đó: đăng kí lại phương thức xác thực iOTP trên Điện thoại mới/ điện thoại hiện hành đã bị reset; hoặc chỉ sử dụng phương thức xác thực bằng tin nhắn SMS.
ii. Trường hợp ĐĂNG XUẤT (LOGOUT) tài khoản Giao dịch trên Asam Mobile Apps hiện hành, và chuyển sang điện thoại khác (mới), nếu khách hàng đã đăng kí phương thức xác thực iOTP trước đó trên điện thoại cũ, thì phương thức xác thực iOTP đã bị gỡ bỏ và sau đó: đăng kí lại phương thức xác thực iOTP trên Điện thoại mới/ điện thoại hiện hành đã bị reset; hoặc chỉ sử dụng phương thức xác thực bằng tin nhắn SMS.
Trong trường hợp cần sự Hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau
Trân trọng Cảm ơn!